Keyptum K24a3 vél í bílinn,, eftir að hafa skoða fullt af vídeóum að svoleiðis á netinu!
Skoðaðum ekkert sérstaklega hversu mikið mál það væri og hvað það myndi kosta að koma þessu ofaní en komumst svo að því að þetta er í raun rándýrt swap,,, Keypum mótor úr bíl sem er aðeins ekinn 8.000km,, bíllinn sem mótorinn kemur úr tjónaðist þegar hann var nánast nýr

Keypum frá K-Tuned bensínkerfi (Fuel rail, regulator, mæli og lagnir)
AEM E85 320LPH ethanol/methanol eldsneytisdæla
K seríu vélar eru með barkaskiptibúnað en minn bíll með skiptistöngum,,
Keypti því komplett skipti búnað og plötu í botninn BILLETT frá K-Tuned


Keyptum svo tilbúna vírofna kúplingslögn frá Valex racing

Keyptum kúplingssett Competition Stage 5 og RSX flywheel,, þetta ætti að höndla smá afl
Keypti PLM Private Label MFG 4-2-1 Flækjur


Keyptum öxla frá Hasport Level 2.9 sem þola fullt af látum og poweri

Til að þetta öxla mix gangi allt saman þarf half shaft úr Ep3 type-r civic,, pöntuðum það notað á ebay.

Keyptum billet mótorfestinga kitt Hasport EGK4 70ah poly

OBX LSD Læsing í drifið
Nýir oem honda boltar til að festa gírkassa við vél og alternator
oem hlífðarplata til að loka inn í kúplingshús
Allir boltar í gírkassann nýir oem honda
Boltar og botn undir rafgeymi nýtt oem honda
K-Tuned, nylon soggreina pakkning, inngjafabarki, vatnshitanemi, TPS, hlíf á ventlalok ofl.
Keypti soggrein Skunk2 – Ultra series, bara flott dót hægt að kaupa spacera í hana ofl.
K24 er með DBW throttlebody,, ég ákvað að fara í manual og keypti 70mm throttlebody

Þurftum að kaupa þessa vatnsblokk frá K-Tuned því á oem soggreininni er vatnsgangur sem er ekki í SKunk 2 greininni

Keypti silicon slöngur í miðstöðvarelement, og AN fittins og lagnir í brakeboosterinn frá AEROFLOW
Einnig AN fittings og vírofin lögn frá AEROFLOW til að gera PS Delete
Keypti frá K-Tuned billet viftureima strekkjarakitt og hliðarbracket fyrir mótorfestingu
Það verður víst að vera loftsía á þessu,, keypti hana frá AEROFLOW
Það þarf TPS skynjara líka,,, keypti hann í Billet útgáfu frá K-Tuned
Keypti stæðsta og flottasta vatnskassa sem völ er á,,, Ál kassi frá Hybrid Racing ásamt hosum




Festing úr ITR type R fyrir kælivatnsforðabúrið nýtt oem,, nota svo EF civic forðabúr
Ákvöðum að gera ventlalokið flott,, Glerblés það,, grunnaði,, málaði hvítt,, slettum á það rauðu,, lét svo glæra og baka í sprautuklefa að lokum




Tókum gírkassann í sundur,, til að setja OBX LSD læsinguna í, þétta kassann uppá nýtt og yfirfara.






Flywheel og kúpling komið á mótor
Flækjur og ventlalok komið á
K-Tuned strekkjara kittið og hliðarbracketið komið á




Setja Hasport mótorfestingarnar á kramið


Rífa B16a2 kramið úr bílnum til að koma K24 ofaní




PS Delete klárt
Þá er að negla þessu ofaní, setja öxlana í bílinn ofl




Slöngur í miðstöðvar element klárar

Soggrein,, bensínkerfi, TB OFL OFL





Vifta á vatnskassann og hann settur í (fyllir vel útí!!!)



Þá er allt klárt nema rafkerfi og tölva,,, það fer custom rafkerfi í hann og VEMS Standalone frá BOOST Motorsport í hann,,, núna er hann að fara á bílakerru og fara til þeirra í vírun og mapp svo fer að verða hægt að prófa þetta bráðum!!


Rafkerfið er alveg custom,,, búið að taka K24 orginal rafkerfið og klippa það allt í sundur og gera flott af BOOST Motorsport í Kef, allar leiðslur sleeveaðar og merktar mega flott!!
Er með eina mynd af rafkerfinu hálfkláruðu,, það verður einnig sett VEMS tengi hvalbakinn þannig hægt sé að unplugga öllu loominu beint úr hvalbaknum
Næsta update verður með myndum af rafkerfnu kláruðu og VEMS standaloninu og vonandi gangsetningu.
